vẽ bảng hiệu

3 loại BẢNG HIỆU đang được ưa chuộng.

3 loại BẢNG HIỆU đang được ưa chuộng.

Bảng hiệu đang được ưa chuộng theo bạn là bảng hiệu như thể nào? Chắc có lẽ bạn nghĩ đến bảng hiệu bằng LED…nhưng không với tôi một người ưa thích hoài cổ, tôi cho rằng đó chính là Bảng hiệu vẽ tay, hay còn gọi là bảng hiệu được vẽ bằng sơn dầu. Vào những thập niên 70s – 80s, các Họa Sĩ vẽ bảng hiệu đã vẽ ra nhiều bảng hiệu với nhu cầu mưu sinh, phục vụ khách hàng ở thời điểm hiện hiện tại. Sau khi nền kinh tế ngày càng phát triển, Với tốc độ phát triển của công nghệ in ấn, sự du nhập văn hóa cũng như các kĩ thuật hiện đại cho ra đời những tấm bảng quảng cáo bắt mắt hơn, thu hút hơn. Nhưng nay trên góc phố đô thị, giữa những Bảng Hiệu nhập nhòe đèn điện, nay ngày càng xuất hiện nhiều tấm bảng hiệu vẽ tay , nó chính là những tác phẩm do các Họa Sĩ trẻ tuổi 8x vẽ lại, như muốn tải hiện lại một phần văn hóa, vừa hoài cổ, vừa đặc sắc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn tại bài viết dưới đây nhé.

3 loại BẢNG HIỆU đang được ưa chuộng
Bảng hiệu đang được ưa chuộng, bảng hiệu vẽ tay phong cách sài gòn xưa.



Những tấm BẢNG HIỆU VẼ TAY, nó chính là một phần văn hóa, vừa hoài cổ, vừa đặc sắc. sau đây là 3 loại BẢNG HIỆU đang được ưa chuộng.

 

        1. BẢNG HIỆU VẼ TAY LÊN TÔN BẰNG SƠN DẦU

Những bảng hiệu được vẽ lên tôn, Bảng hiệu vẽ bằng sơn dầu… được vẽ trực tiếp lên Tôn phẳng, loại dày khoảng 3-5 zem, 

* Ưu điểm
Bảng hiệu được vẽ bằng sơn dầu cao cấp, vẽ trực tiếp lên Tôn Phẳng có độ dày tương đối và có độ bền trên 5 năm. Đặc biệt với loại Bảng Hiệu Vẽ Bằng Sơn Dầu, thì càng về thời gian sau 2-3-4 năm sẽ có hiệu ứng rất đẹp, tương đương những tấm bảng hiệu sài gòn xưa thời 1975, NHỮNG TẤM BẢNG HIỆU VẼ TAY đã làm nên lịch sử, văn hóa của người dân sài gòn.

* Nhược điểm
Về điểm này hầu như không có, mặc dù bảng khá đơn giản và chỉ phù hợp với những người thích hoài niệm. Nhưng chôn tôi nhận thấy, gần đâu Loại bảng hiệu vẽ tay đang là 3 loại BẢNG HIỆU đang được ưa chuộng và được giới trẻ đón nhật rất tích cực

* Tính thẩm mỹ.
Đương nhiên là giá trị của những tấm Bảng Hiệu này mang lại là rất lớn,
– Đơn giản với nét chữ mộc nạc nhưng lại thu hút mắt nhìn.
– Mang lại luồng gió mới với các bài đăng thu hút lượt tương tác trên mạng xã hội, thu hút lượng khách hàng.
– Thu hút lượng lớn khách hàng trẻ tuổi, thích trải nghiêm, check tự sướng.
–  Mang lại không gian Hoài cổ, tĩnh lặng, như muốn tải hiện lại một phần văn hóa, vừa hoài cổ, vừa đặc sắc. Điển hình như Cửa hàng cà phê 81, Cà phê Cô Bông….

bảng hiệu vẽ tay bảng hiệu vẽ tay kiểu sài gòn xưa 15
bảng hiệu vẽ tay, bảng hiệu vẽ tay kiểu sài gòn xưa. 3 loại BẢNG HIỆU đang được ưa chuộng

 

           2. BẢNG HIỆU VẼ LÊN GỖ.

Những bảng hiệu được vẽ lên tôn, Bảng hiệu vẽ bằng sơn dầu… được vẽ trực tiếp lên Tôn phẳng, loại dày khoảng 3-5 zem, Từ những tấm gỗ tưởng chừng như bỏ đi, thì nay lại khoác lên một hình ảnh mới đầy mộc mạc, vừa hoài cổ, vừa đặc sắc. Những tấm Bảng Hiệu Gỗ được vẽ lên với những dòng chữ mộc mạc, theo lối Font chữ xưa, mang lại cái chất riêng biệt cho từng cửa hàng, cửa tiệm hay những quán cà phê. Những cái tên theo kiểu xưa, bao cấp nay lại tải hiện lại trên những mẫu bảng hiệu do TRANH TƯỜNG SÀI GÒN thực hiện: Tiệm cà phê, cửa hàng cà phê, tiệm đồ cũ, Tiệm tạp hóa….

bảng hiệu vẽ lên gỗ, vẽ bảng hiệu bằng những tấm gỗ bỏ đi nhưng lại rất đẹo và mộc mạc.
bảng hiệu vẽ lên gỗ, vẽ bảng hiệu bằng những tấm gỗ bỏ đi nhưng lại rất đẹo và mộc mạc. Liên hệ: 0981 8888 03

 

      3. BẢNG HIỆU VẼ LÊN TƯỜNG, VÁCH TƯỜNG…

         Vẽ bảng hiệu trực tiếp lên tường, lên cửa tiệm, vẽ lên vách tường…. là những phương án rất hay và mang lại những trải nghiệp khác biệt. 
– vẽ lên mặt tiền quán là hình thức thay thể cho một tấm bảng hiệu.
– Vẽ lên vách tường như TIỆM BÁNH cối xay gió tại Đà Lạt áp dung, tạo nên luồng khí mới, là nơi cho giới trẻ check, là nới quảng cáo cho cửa hàng khi nhìn từ xa…
– Vẽ lên các vách, các góc decor như: Tại đây có bán cà phê, Tiện may tân thời… thế là ta có được những không gian tranh trí đậm chất hoài cổ và có thể là nơi check, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu lên các trang mạng xã hôi. 
– Đặc biệt là bạn sẽ có những thước phim, những hình ảnh sinh động để quảng bá lên FACEBOOK các trang mạng xã hôi….

vẽ bảng hiệu lên tường
vẽ bảng hiệu lên tường, bảng hiệu vẽ trực tiếp lên KIOT ( hình ảnh) LH: 0981888803



Chung quy lại, trong xã hội phát triển rất nhanh thì việc khôi phục lại những tấm bảng hiệu vẽ bằng tay rất đáng quý, nó làm cho chung ta sống chậm lại, ti tách ly cà phê trong những không gian xưa cũ, cổ kính vừa hoài cổ, vừa đặc sắc. Trên là 3 loại BẢNG HIỆU đang được ưa chuộngchúng tôi giới thiệu đến Quý khách hàng với mong muốn, có thể đóng góp được phần nào ý tưởng cho không gian quán cà phê của bạn. 

                   ————- Xin chân thành cảm ơn Quý Khách —————–

Nếu Quý Khách cần VẼ BẢNG HIÊUSƠN VẼ LOGO LÊN NHÀ XƯỞNG, CÔNG TYVẼ TRANH TƯỜNG hãy liên hệ HỌA SĨ Thuyên theo số điện thoại hiện trên màn hình nhé: 0981 8888 03 zalo. => XEM THÊM TAI ĐÂY

một số mẫu đã thi công bạn có thể quan tâm

VẼ BẢNG HIÊUSƠN VẼ LOGO LÊN NHÀ XƯỞNG, CÔNG TYVẼ TRANH TƯỜNG hãy liên hệ HỌA SĨ Thuyên theo số điện thoại hiện trên màn hình nhé: 0981 8888 03 zalo.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0981 8888 03